Chelsea sẽ vô địch Champions League và Premier League? Joe Cole đã có câu trả lời

10:50 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnCâu trả lời của Joe Cole đã khiến cho nhiều người hâm mộ Chelsea cảm thấy ấm lòng.

 

Chelsea chuẩn bị cho trận gặp Sevilla

Rạng sáng mai (3/12), Chelsea sẽ hành quân đến sân Ramon Sanchez Pizjuan để chạm trán Sevilla. Cả 2 đội đều đang có 10 điểm và đã chắc chắn lọt vào vòng knock-out. Vậy nên, trận đấu này sẽ mang tính chất quyết định đến ngôi đầu bảng E.

Joe Cole insists Chelsea are ‘genuine contenders’ to win both Premier League and Champions League - Bóng Đá

 Frank Lampard đang biến Chelsea thành 1 "cỗ máy chiến thắng".

Trước khi trận đấu diễn ra, Joe Cole đã chia sẻ quan điểm của mình về đội bóng cũ Chelsea với BT Sport. Cựu tiền vệ người Anh tin rằng The Blues xứng đáng là ứng cử viên cho chức vô địch ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu Âu. Ông cho biết:

"Tôi nghĩ Chelsea là ứng cử viên sáng giá. Bạn không thể hạ thấp giá trị của bất kỳ đội bóng Anh nào ở Champions League vì chất lượng và sức mạnh của Premier League. Tôi không cảm thấy Chelsea có bất kỳ điểm yếu nào vào lúc này. 

Bạn hãy nhìn vào 2 tháng gần đây, kể từ khi Chilwell, Mendy và Silva xuất hiện ở hàng phòng ngự, Chelsea đã có nhiều trận giữ sạch lưới. The Blues thật an toàn và chắc chắn. Vì vậy, những điều đó đã được cải thiện rất nhiều so với mùa giải trước. Tôi nghĩ vẫn còn những điều mà Chelsea cần khắc phục và họ sẽ sớm làm được. Song, tôi sẽ xem họ là 1 ứng cử viên cho chức vô địch Champions League và Premier League."

Faro | 09:52 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục