Chelsea sẽ phải bồi thường bao nhiêu nếu sa thải Sarri?

09:50 Thứ tư 20/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, khoản tiền Chelsea sẽ phải chi ra để bồi thường hợp đồng đối với Maurizio Sarri là không quá lớn.

Tương lai của Sarri đang là một dấu hỏi lớn, khi Chelsea tiếp tục trượt dài và không có dấu hiệu dừng lại trong thời gian gần đây. Vừa qua, The Blues cũng đã chính thức bị loại khỏi cúp FA sau thất bại 0-2 trước Man Utd ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Chelsea sẽ phải bồi thường bao nhiêu nếu sa thải Sarri? - Bóng Đá

 Chelsea sẽ chỉ phải bồi thường hợp đồng với 5 triệu bảng cho Sarri.

Đó đã là trận thua thứ 5 mà Chelsea phải nhận trong 10 trận gần nhất, và nhiều ý kiến tin rằng đã đến lúc Chelsea nên cân nhắc đến việc sa thải Sarri, khi triết lý Sarri-ball của ông đã bị các đối thủ bắt bài quá dễ dàng.

Ông chủ của Chelsea, Roman Abramovich được cho là vẫn còn niềm tin vào Sarri và sẽ không sa thải chiến lược gia người Italia vào thời điểm này. Tuy nhiên trong trường hợp quyết định chấm dứt hợp đồng sớm khoản tiền mà Chelsea phải bồi thường cho Sarri cũng chỉ là 5 triệu bảng.

Cần biết rằng đây là khoản tiền bồi thường hợp đồng dành cho các HLV thấp nhất mà Chelsea đã chi kể từ khi Abramovich chính thức mua lại đội bóng. Trong 15 năm qua, vị tỷ phú người Nga cũng đã phải bỏ ra tới 90 triệu bảng để thực hiện các việc thay đổi HLV cho đội bóng thành London.

Video Sarri Ball ảo diệu thế nào

Kỳ Anh | 09:15 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục