"Chelsea sẽ là tương lai của tôi" - Sao bự khiến fan The Blues phấn khích

12:24 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy vui mừng.

N'Golo Kante đã tạo dựng tên tuổi của mình như một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất ở châu Âu khi còn ở Leicester City và hiện là Chelsea. 

Thời điểm hiện tại, The Blues đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, và trong bối cảnh đó, việc những cầu thủ lớn rời đi để tìm kiếm danh vọng tại một CLB khác không phải là hiếm ở giới bóng đá.

Và với Kante, lúc này anh đang là mục tiêu săn đuổi của Gã nhà giàu nước Pháp - Paris Saint Germain. Và mới đây, đích thân tiền vệ này đã có những phát biểu liên quan đến những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới bản thân:

“I like this challenge” – Kante admits enjoying role change under Sarri - Bóng Đá

Kante rõ ràng là một trụ cột quá quan trọng với Chelsea.

"Được các đội bóng lớn để ý, đó là một phần thưởng với tôi. Khi các HLV muốn có bạn trong kế hoạch của họ, điều đó thật tuyệt vời."

"Nhưng tôi hạnh phúc với những lựa chọn của mình và cảm thấy hạnh phúc tại Chelsea. Kế hoạch của tôi là gắn bó với Chelsea mùa tới."

Ở một diễn biến khác, trả lời Sky Sports, cựu huấn luyện viên Chelsea - ông Jose Mourinho - đã ủng hộ câu lạc bộ sử dụng các cầu thủ cho mượn để tạo ấn tượng tích cực trong mùa giải sắp tới và cho rằng đây là giải pháp tốt với The Blues trong việc đối phó với lệnh cấm chuyển nhượng của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Một video rất đáng xem về Kante:

Anh Tú | 10:50 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục