“Chelsea sẽ hưởng lợi từ sự chuyên nghiệp của anh ấy”

11:47 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnDù mới cập bến Stamford Bridge, trung vệ người Brazil đã khiến cho các đồng đội trẻ cảm thấy nể phục.

 

Thiago Silva chia tay PSG

Mùa hè vừa qua, Thiago Silva hết hạn hợp đồng với PSG. Sau đó, anh đã quyết định gia nhập Chelsea. “Lão tướng” 36 tuổi đã hòa nhập rất nhanh. Mới đây, anh đã góp công lớn giúp The Blues giành chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace.

Fikayo Tomori delivers verdict on summer Chelsea FC signing - Bóng Đá

 Thiago Silva trong màu áo Chelsea.

Ngoài ra, Thiago Silva còn tạo nên tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ, khiến nhiều cầu thủ trẻ phải nể phục. Trong buổi trả lời phỏng vấn với Metro, trung vệ Fikayo Tomori đã chia sẻ:

“Mặc dù không thể nói chuyện nhiều bằng tiếng Anh, anh ấy vẫn có thể điều khiển bản thân mình và hướng dẫn cho các đồng đội trên sân tập cũng như trong các trận đấu. Đó là lý do tại sao Thiago luôn nổi bật.

Tôi có thể xem anh ấy tập luyện và cảm nhận được sự chuyên nghiệp. Bạn sẽ luôn nhìn thấy anh ấy xuất hiện trong phòng tập thể dục để chăm sóc cơ thể và đảm bảo bản thân luôn đủ điều kiện thi đấu. Những gì Thiago làm được trong quá khứ sẽ xuất hiện ở đây. Điều đó giúp ích rất nhiều cho toàn đội.

Hiện tại, Chelsea đang chuẩn bị bước vào vòng bảng UEFA Champions League. Trong trận đấu mở màn, họ sẽ tiếp đón Sevilla trên sân nhà Stamford Bridge. Sau đó, The Blues sẽ phải chạm trán với Manchester United tại Old Trafford. Vào lúc này, thầy trò ông Frank Lampard mới chỉ giành được 8 điểm sau 5 trận đấu.

Faro | 10:49 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục