Chelsea sẽ đá với đội hình như thế nào trước Dynamo Kiev

20:19 Thứ năm 14/03/2019

TinTheThao.com.vnCả David Luiz, N'golo Kante và Eden Hazard nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ ở trận đấu lượt về Europa League vào rạng sáng mai.

The Blues đã đặt một chân vào vòng tứ kết sau chiến thắng khá dễ dàng 3-0 trước đại diện của Ukraine, Dynamo Kiev ở trận lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League.

Trong khung gỗ, Kepa Arrizabalaga có lẽ vẫn sẽ bắt chính, lùm xùm với HLV Maurizio Sarri đã lắng xuống, và phong độ gần đây của thủ thành người Tây Ban Nha khá tốt.

Hàng tứ vệ của Chelsea ở trận đấu này sẽ được chỉ đạo bởi tuyển thủ Đức Antonio Rudiger. Đá cặp với anh là cầu thủ trẻ Andreas Christensen. Trấn giữ hành lang cánh sẽ là Marcos Alonso và Davide Zappacosta.

Học trò cưng của HLV Sarri, Jorginho sẽ ngồi trên băng ghế dự bị, thay thế anh là Matteo Kovacic, người mới đây đã bị Zidane từ chối gọi lại Real. Bộ đôi Ruben Loftus-Cheek và Callum Hudson-Odoi nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu. Ở trận lượt đi, cả hai đã cùng tạo nên bàn ấn định tỉ số cho Chelsea. 

 - Bóng Đá

 Hudson-Odoi xứng đáng có được suất đá chính.

Hàng công của CLB thành London sẽ được lĩnh xướng bởi Olivier Giroud. Tuyển thủ người Pháp có phong độ rất tốt tại đấu trường Europa League với 6 bàn thắng sau 6 lần ra sân. Và với việc Gonzalo Higuain sẽ không sang Ukraine do bị ốm, cơ hội một lần nữa sẽ đến với cựu sao Arsenal.

Sau trận đấu này, Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến sân Goodison Park của Everton vào ngày chủ nhật tới đây.

Đội hình dự kiến của Chelsea Vs Dynamo Kiev:

 - Bóng Đá

 

Đức Lộc | 18:21 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục