Chelsea sẽ bung két mua Martial vào tháng Giêng với 1 điều kiện

15:43 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnTrong khi Man Utd đang nỗ lực giữ chân Anthony Martial thì Chelsea cũng rất quyết tâm trong việc chèo kéo ngôi sao người Pháp bằng một lời mời chào hấp dẫn.

Tương lai của Anthony Martial vẫn đang là vấn đề thu hút sự quan tâm của NHM bóng đá thế giới. Những tưởng tiền đạo người Pháp sẽ không thể gắn bó với sân Old Trafford sau khi anh liên tiếp làm phật lòng HLV Jose Mourinho, từ việc bỏ đội trong chuyến du đấu cho đến màn trình diễn kém thuyết phục ở những trận đầu mùa.

Chelsea sẽ bung két mua Martial vào tháng Giêng với 1 điều kiện - Bóng Đá

 Chelsea đang theo đuổi Martial.

Thế nhưng, tất cả đã xoay chiều khi cựu cầu thủ của AS Monaco đã nhả đạn đều đặn và mang về những chiến thắng cho Man Utd trong những trận đấu gần đây. Chính vì điều này mà BLĐ M.U đang làm mọi cách để giữ chân Martial càng lâu càng tốt.

Tuy nhiên, hiện tại, số 11 vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng vì hiện tại, anh đang được các CLB hàng đầu châu Âu đeo đuổi. Đầu tiên là Juventus, Tottenham, Arsenal và đặc biệc là Chelsea. HLV Maurizio Sarri vẫn đang đau đầu khi bộ đội Olivier Giroud và Alvaro Morata vẫn chưa thể hiện được phong độ ổn định như họ đã từng.

Và mới đây, theo thông tin từ Sky Sports, Chelsea đã quyết định bung két để mua Martial với điều kiện tiên quyết là: họ bán được 1 tiền đạo của mình. Điều này đảm bảo cho quỹ lương của The Blues không tăng vọt và đội bóng cũng không xảy ra tình trạng khủng hoảng thừa.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Martial đã ghi được 7 bàn thắng sau 14 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 14:45 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục