Chelsea sẽ bán cả Giroud và Morata?

17:20 Chủ nhật 15/07/2018

TinTheThao.com.vnĐến Chelsea chưa lâu, HLV Maurizio Sarri đã lên kế hoạch cải tổ đội bóng một cách toàn diện.

Ngay khi vừa cập bến Stamford Bridge, Sarri đã mang theo Jorginho - một tiền vệ được cho là hoàn hảo với chiến thuật mà ông ưa thích và sẽ cho vận hành ở Chelsea.

Lúc này, hàng thủ cùng tuyến giữa Chelsea đã tạm ổn. Nhưng hàng công The Blues vẫn khiến Sarri phải đau đầu, khi Alvaro Morata gây thất vọng lớn trong mùa bóng đầu tiên ở Anh. Olivier Giroud quan trọng với lối chơi tuyển Pháp, nhưng chỉ là phương án dự bị ở Chelsea.

Chelsea sẽ bán cả Giroud và Morata? - Bóng Đá

 Chelsea sẽ bán cả Giroud và Morata?

HLV Sarri đang rất cần một 'sát thủ' đúng nghĩa, và có lối chơi thật linh hoạt. Bởi vậy, Gonzalo Higuain là người được vị chiến lược gia người Italia nhắm đến. Tài năng, đẳng cấp của Higuain ở cấp CLB là điều không phải bàn cãi. Anh chơi cực hay ở Juventus mùa vừa qua. Khi còn ở Napoli, Higuain chính là trò cưng của HLV Sarri. Anh ghi đến 36 bàn sau 35 trận ở Serie A mùa 2015/16 trước khi đến Turin thi đấu cho nhà ĐKVĐ.

Dĩ nhiên, Chelsea sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ để có được tiền đạo người Argentina. Và họ sẵn sàng bán đi cả Giroud lẫn Morata để có thể tự tin hơn trong thương vụ này.

Tài năng đặc biệt của Gonzalo Higuain:

Minh Tuấn | 16:00 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục