Chelsea "sấp mặt" với cơn bão chấn thương mới

19:52 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnLoạt trận quốc tế vẫn chưa khép lại, nhưng Chelsea đã liên tục nhận phải những thông tin không vui.

Vào tuần trước, tuyển Pháp đã thông báo tình trạng chấn thương của tiền vệ trụ cột -N'Golo Kante. Ngôi sao sinh năm 1991 đã bất ngờ gặp vấn đề ở gân kheo trong lúc khởi động trước thềm trận đấu giữa Pháp và Iceland.

Khi mức độ chấn thương của Kante hiện vẫn chưa rõ, đồng nghĩa chưa gì đảm bảo cầu thủ này có thể thi đấu khi Chelsea trở lại vòng 9 Premier League vào cuối tuần này, thì Lampard đã phải nhận thêm những thông tin đau đầu khác từ Andreas Christensen, Kovacic, và Reece James.

Chelsea

 Kante là 1 trong 4 cầu thủ của Chelsea đang đối mặt với chấn thương.

Trong số này, Christensen gần như chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Newcastle, sau khi dính phải chấn thương háng tương đối nặng.

Với trường hợp của Mateo Kovacic, cầu thủ người Croatia cũng chỉ có thể góp mặt trong nửa trận đấu với tuyển Xứ Wales, sau khi rời sân vì pha va chạm với ngôi sao đang thuộc biên chế của Tottenham - Ben Davies.

Tài năng trẻ Reece James dường như đã có dấu hiệu tái phát chấn thương cổ chân trong lần tập trung ở tuyển U21 Anh hồi tuần trước.

Liệu Lampard sẽ đối mặt với cơn bão chấn thương lần này thế nào? Có chút may mắn cho The Blues, khi đối thủ sắp tới của họ chỉ là một Newcastle không được đánh giá cao, bất chấp vừa hạ gục Man Utd tại vòng 8 Premier League.

Video những bàn thắng tuyệt đẹp trên sân tập của Chelsea

Kỳ Anh | 19:40 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục