Chelsea sẵn sàng cho việc nâng cấp sân Stamford Bridge

20:43 Thứ năm 09/05/2019

TinTheThao.com.vnTheo một số nguồn tin, Chelsea đang sẵn sàng cho việc nâng cấp và mở rộng sân Stamford Bridge hoặc thay thế bằng một sân vận động mới.

Theo tờ New Civil Engineer, The Blues đang lên kế hoạch nâng cấp cho sân vận động của họ, nơi mà đã được xây dựng từ năm 1905.

Chelsea sẵn sàng cho việc thay thế sân Stamford Bridge - Bóng Đá

 Sân Stamford Bridge là một trong những sân đấu bé nhất tại Premier League.

Sân nhà của đội bóng phía bắc London hiện tại có tổng số ghế ngồi là 40,853 đồng thời cũng là một trong những sân vận động nhỏ nhất Premier League nói riêng và châu Âu nói chung. Với việc đội bóng cùng thành phố là Tottenham đã thay thế sân White Hart Lane bằng sân vận động mới và đưa vào sử dụng trong mùa bóng năm nay, trong khi Arsenal cũng đã bỏ sân Highbury để chuyển tới sân vận động Emirates vào năm 2006. Điều đó nhiều khả năng sẽ thúc giục Chelsea phải làm điều tương tự.

Tuy nhiên theo New Civil Engineer, Chelsea sẽ thiên về phương án cải tạo và nâng cấp sân Stamford Bridge thay vì di dời sang một sân đấu mới. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge từng có ý định nâng cấp sân vận động của họ vào năm 2015 nhưng sau cùng kế hoạch đó đã không thành công vì chi phí đắt đỏ. Giờ đây, khi Chelsea phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng do vi phạm quy định trong công tác chuyển nhượng cầu thủ trẻ, The Blues có thể toàn tâm toàn ý cho việc nâng cấp sân Stamford Bridge.

Chelsea hiện tại đã chắc chắn có một suất dự UEFA Champions League mùa giải năm sau và đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu UEFA Europa League. Do đó, việc cải tạo và nâng cấp sân vận động là điều cần thiết với đội bóng.

Quốc Anh | 20:30 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục