Chelsea sẵn sàng cho đối thủ vào quan sát các buổi tập

09:30 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnLãnh đạo Chelsea đang có kế hoạch thực hiện một việc làm hiếm thấy trong giai đoạn đầu mùa giải.

Với sự trở lại của tượng đài Frank Lampard trên cương vị hoàn toàn mới, huấn luyện viên trưởng của đội, Chelsea đang mở một chương mới rất đáng kỳ vọng trong thời gian tới.

Tuy nhiên nhiều khả năng chuyến hành trình mới của Lampard cùng The Blues sẽ có những khởi đầu tương đối khó khăn, vì hiện tại đội bóng thành London đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Đáng nói nhất phải kể đến án cấm chuyển nhượng từ FIFA, cũng như sự ra đi của một trụ cột rất quan trọng là Eden Hazard.

Chelsea sẵn sàng cho đối thủ vào quan sát các buổi tập - Bóng Đá

 Các buổi tập của Chelsea sẽ mở cửa đón truyền thông.

Nhưng bỏ qua những vấn đề đó, Lampard đã phần nào mang lại chút niềm tin và sức sống cho Chelsea trong những buổi tập, cũng như các trận giao hữu gần đây. Rất nhiều thành viên trong đội cũng đã bắt đầu lên tiếng ủng hộ vị chiến lược gia trẻ người Anh.

Như để các CĐV có thể tiếp cận và có cái nhìn rõ hơn sự chuẩn bị mà đội bóng đang có trước thềm mùa giải mới, lãnh đạo Chelsea dự kiến sẽ mở cửa đón phóng viên và người hâm mộ, thậm chí là cả các đối thủ đến với các buổi tập của họ trong giai đoạn đầu mùa khi Premier League khởi tranh vào 21/08 tới.

Cần biết rằng Chelsea đã không làm điều này trong nhiều năm trở lại đây. Trong quá khứ, Guus Hiddink và Carlo Ancelotti là những HLV rất "mở cửa" với truyền thông, nhưng việc làm này cũng không được thực hiện quá nhiều.

Video tài năng của Frank Lampard

Kỳ Anh | 08:50 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục