Chelsea săn "hàng nóng" tại giải Hà Lan

16:50 Thứ năm 26/04/2018

CLB Chelsea được cho là đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ trẻ Ian Maatsen, cầu thủ đang thuộc biên chế của PSV Eindhoven.

Trên Twitter cá nhân của mình, nhà báo người Hà Lan Martijin Visscher tiết lộ The Blues vừa chiêu mộ thành công Ian Maatsen. Cầu thủ 16 tuổi là mục tiêu được các tuyển trạch viên của Chelsea "tăm tia" từ lâu và đến nay đã chính thức cập bến đội chủ sân Stamford Bridge. Ngoài Ian Maatsen, nhà cựu vô địch Premier League cũng đang tiếp cận một cái tên khác thuộc lò đào tạo PSV đó là Jayden Braaf. 

Ian Maatsen đang nổi lên như một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Hà Lan thời điểm hiện tại. Tại PSV, trung vệ sinh năm 2002 cũng là cái tên không thể thiếu trong đội hình U16 của đội chủ sân Philipps. Trước khi gia nhập lò đào tạo trẻ của PSV, Ian Maatsen từng ăn tập tại hai đội bóng khác tại giải Hà Lan đó là Feyenoord và Sparta Rotterdam. 

Chelsea săn

  Ian Maatsen (xanh) có lối chơi rất dũng mãnh.

Trong những năm gần đây, Chelsea đã thúc đẩy phát triển công tác đào tào trẻ bằng việc hợp tác với những đội bóng Hà Lan. Trước PSV, đội bóng được xem là "sân sau" của The Blues đó chính là Vitesse. Ở mủa giải 2016/2017, đội hình của Vitesse có đến 5 cầu thủ của Chelsea đó là Dominic Solanke, Izzy Brown, Lewis Baker, Nathan và Danilo Bantic. 

Với Ian Maatsen, cầu thủ người Hà Lan sẽ khoác áo đội U18 của Chelsea kể từ mùa giải sang năm. Trước đó, The Blues cũng đã chiêu mộ thành công Bilk Gilmour, cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá Scotland thời điểm hiện tại. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 15:25 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục