Chelsea, Real và Juve chuẩn bị tạo ra 'domino' chuyển nhượng bom tấn?

15:32 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnBa đội bóng này có thể sẽ khiến thị trường chuyển nhượng vào tháng Giêng biến động rất lớn với những ý định của họ.

Mùa hè qua, Real Madrid đã chấp nhận chia tay Cristiano Ronaldo để đổi lấy số tiền 100 triệu bảng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển đến Juventus và các nhà ĐKVĐ Serie A bây giờ muốn đưa bạn thân của siêu sao sinh năm 1985 về Turin, đó là Marcelo.

Trong khi đó, hậu vệ Alex Sandro của Juventus vẫn luôn là mục tiêu theo đuổi của Chelsea. Đội bóng phía tây London từng mong muốn đưa anh ta về để cạnh tranh vị trí với Marcos Alonso bên hành làng trái, nhưng cuối cùng cầu thủ người Brazil vẫn ở lại thay vì ra đi mùa hè qua.

Sandro vẫn còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2020 và anh dường như không muốn gia hạn với CLB chủ quản vì có nhiều tin đồng nói rằng Chelsea và Man Utd vẫn quan tâm đến mình. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ bỏ qua động thái này khi Luke Shaw đã đồng ý ở lại cách đây chưa lâu.

Nóng! Chelsea, Real và Juve chuẩn bị tạo ra 'domino' chuyển nhượng - Bóng Đá

Bộ đôi này sẽ ra đi vào mùa đông tới? 

Đối với Real Madrid, họ dường như chưa để ý đến bất cứ sự thay thế nào dành cho Marcelo, người năm nay đã 30 tuổi. Nhưng chắc chắn, Los Blancos phải đi tìm một người trám vào vị trí hậu vệ trái nếu chàng trai đến từ Brazil rời sân Bernabeu vì hiện tại họ không có ai đủ sức đảm đương trọng trách này.

Vẫn chưa biết liệu Chelsea, Juventus và Real Madrid có thực sự tạo ra 'domino' chuyển nhượng hay không vì bây giờ chưa phải thời điểm TTCN mở cửa. Nhưng chắc chắn những động thái này sẽ tạo ra biến động cực lớn nếu nó xảy ra vào thời gian tới.

Vũ Quang Toản | 14:15 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục