Chelsea ra phán quyết về tương lai của Eden Hazard

15:11 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnChelsea đã đưa ra quyết định về tương lai của trụ cột quan trọng nhất đội bóng.

Trong phiên chợ Hè, The Blues đã có nhiều sự thay đổi với sự có mặt của tân HLV Maurizio Sarri. Bên cạnh đó, Chelsea cũng đá chính thức chiêu mộ thành công Jorginho từ Napoli. Đội chủ sân Stamford Bdrige đã đánh bại Manchester City để có được tuyển thủ Italia.

Tuy nhiên, tương lai của các trụ cột đang là vấn đề nan giải với ban lãnh đạo The Blues. Sau World Cup 2018, Eden Hazard đã bóng gió rời Chelsea để tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã có quyết định chính thức về tương lai của cầu thủ người Bỉ.

Matt Law, cây viết của tờ Telegraph tiết lộ The Blues đã từ chối cả Real Madrid lẫn Barcelona về việc chiêu mộ Eden Hazard. Theo đó, Chelsea sẵn sàng trả cho tiền vệ 27 tuổi mức lương 300.000 bảng/tuần để thuyết phục đội trưởng ĐT Bỉ ở lại.

Chelsea CHÍNH THỨC

 Chelsea đang quyết tâm giữ chân Eden Hazard.

Cũng theo Telegraph, mức giá 200 triệu bảng Chelsea đưa ra cho Eden Hazard chính là rào cản lớn nhất để cựu cầu thủ Lille ra đi. Đích thân cầu thủ sinh năm 1991 cho biết tương lai của anh phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của The Blues.

Trước đó, phóng viên thân ĐT Bỉ, Kristof Terreur đã tiết lộ điểm đến bất ngờ của Eden Hazard. Theo đó, ngôi sao của Chelsea muốn gia nhập Bayern Munich trong phiên chợ Hè năm nay. Đây là thông tin khiến cho hai ông lớn Real Madrid và Barcelona phật lòng.

Kha Võ | 15:00 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục