Chelsea quyết tâm giật 2 bom tấn, sẵn sàng khiến Man Utd ôm hận

12:06 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin sẽ khiến các cổ động viên The Blues cảm thấy vô cùng phấn khích.

Cuối tuần qua, Premier League đã tạm nghỉ để nhường sân cho loạt trận vòng 4 FA Cup. Và trong số các ông lớn giành được chiến thắng cho mình để bước tiếp vào vòng trong có Chelsea. Dù vậy, hậu vệ đội trưởng Azpilicueta vẫn thể hiện sự không hài lòng của mình, và nhìn vào cái cách The Blues thi đấu, hẳn ai cũng hiểu hậu vệ người Tây Ban Nha có lý do để phàn nàn.

Giai đoạn lượt về của mùa giải, đại diện tây London đã không còn giữ được phong độ đáng sợ của mình nữa. Dễ thấy, họ thiếu đi sự ổn định cần thiết, và lực lượng chính là hai chữ có thể lý giải cho sự sa sút của thầy trò Frank Lampard. 

Chelsea legend sends Mohamed Salah and Kevin De Bruyne message to Frank Lampard - Bóng Đá

Lampard rất cần tân binh.

Như đã biết, vừa qua chính HLV Frank Lampard đã lên tiếng khẳng định The Blues cần chi tiền mua sắm. Và mới đây, ESPN đã xác nhận sân Stamford Bridge có thể đón hai bom tấn cực khủng, đó là Hakim Ziyech cùng với Ben Chilwell.

Tuy vậy, đại diện tây London sẽ không mang về 2 tân binh này ở kỳ chuyển nhượng Đông mà thay vào đó sẽ là sau khi mùa giải năm nay khép lại. Cả Chilwell lẫn Ziyech đều đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd, dẫu thế, Chelsea được cho là quyết tâm chi đậm để có được mục tiêu của mình.

Nhìn lại một thập kỷ thành công vừa qua của The Blues:

Anh Tú | 11:08 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục