Chelsea quyết giật bom tấn 100 triệu Euro mặc lệnh cấm chuyển nhượng

18:27 Thứ tư 08/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành tây London có vẻ như đang rất quyết tâm trong việc tìm cách gia tăng sức mạnh đội hình.

Lúc này, án cấm chuyển nhượng vẫn đang khiến Chelsea gặp khó trong việc tăng cường lực lượng. Dẫu vậy, theo Tutto Mercato Web, đại diện tây London vẫn rất quyết tâm cải thiện hàng phòng ngự. Cụ thể, huấn luyện viên Maurizio Sarri được cho là đang nhắm tới trung vệ Milan Skriniar. 

Tuy nhiên, sẽ là không dễ cho The Blues để có được ngôi sao người Slovakia khi mà Real Madrid cũng đặt cầu thủ 24 tuổi vào tầm ngắm. Theo đó, cả 2 đều sẵn sàng chi đậm số tiền lên tới 100 triệu Euro để thuyết phục Inter Milan nhả người.

Về phía nửa xanh thành Milan, có vẻ như số tiền khổng lồ trên không thể lay động được Nerazzurri, và đại diện Serie A rất muốn sớm ngày cùng Skriniar ký vào bản gia hạn hợp đồng.

‘Around €100m’ – Chelsea ‘ready to propose’ high offer to sign player, despite transfer ban - Bóng Đá

Chelsea đang rất muốn có được Skriniar. 

Theo thông tin từ TMW, câu chuyện gia hạn giữa Skriniar cùng Inter đến lúc này chỉ còn là vấn đề thủ tục khi hai bên đã đồng ý toàn bộ các điều khoản với nhau và có thể sẽ hoàn tất mọi thủ tục vào cuối tháng này.

Ở một diễn biến khác, mới đây Tuttosport đã xác nhận Gonzalo Higuain vẫn có thể ở lại Chelsea vào mùa tới bất chấp lệnh cấm chuyển nhượng của đội bóng. Nếu Chelsea muốn giữ lại Higuain, họ phải kích hoạt điều khoản mượn thêm một mùa vào cuối tháng 6, đó là khi thỏa thuận cho mượn với Juventus hết hạn. Nếu trễ hơn mốc thời gian này, kể từ ngày 1/7/2019, Higuain sẽ phải quay trở lại Juventus. 

Anh Tú | 17:00 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục