Chelsea phủ nhận việc tìm người thay Conte

08:35 Thứ năm 24/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea đã bác bỏ tin đồn về việc nhắm cựu HLV của Dormund là Thomas Tuchel làm người thay thế HLV Antoino Conte tại Stamford Bridge.

Tờ Bild (Đức) mới đây bất ngờ đưa tin khẳng định Giám đốc Marina Granovskaia của The Blues đang nhắm HLV Tuchel là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng này. BLĐ của Chelsea hiện đang có những bất đồng với ông Conte về vấn đề chuyển nhượng. Tuy nhiên những thông tin nói trên đã bị BLĐ The Blues phủ nhận hoàn toàn.

 - Bóng Đá

 Conte đang có những ngày tháng khó khăn ở Chelsea.

Trong thời gian qua, Chelsea đã có khởi đầu chật vật ở chiến dịch bảo vệ ngai vàng Premier League, khi để thua Burnley 2-3 trên sân nhà sau đó phải vất vả mới đánh bại Tottenham 2-1. Dù đánh bại Spurs nhưng đó là trận đấu mà The Blues bị đối phương áp đảo hoàn toàn, bằng chứng là họ chỉ cầm bóng có 32% bóng mà thôi.

HLV Conte được cho là xuất hiện mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. Ông muốn được cấp thêm tiền để mua sắm song BLĐ The Blues đã từ chối vì cho rằng những mục tiêu mà ông thầy người Italia chưa phù hợp và có giá quá cao. Một số trụ cột của Chelsea cũng không hài lòng với vị chiến lược gia 48 tuổi. Thuyền trưởng của Chelsea bị đặt rất nhiều dấu hỏi lớn về tương lai sau vụ lùm xùm liên quan tới việc "đày ải" Diego Costa cũng như bán Matic sang Man Utd. Khả năng cựu HLV Juventus bị sa thải đã bắt đầu được bàn đến. Vì vậy đã xuất hiện thông tin, The Blues đang liên hệ với cựu thuyền trưởng Dortmund, Thomas Tuchel, cho vị trí ghế nóng ở Stamford Bridge. 

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Dortmund.

HLV Thomas Tuchel bị Dortmund sa thải cách đây không lâu và vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Ông thầy người Đức có thành tích khá tốt trong thời gian dẫn dắt đội bóng vùng Ruhr song mâu thuẫn với BLĐ đội bóng khiến ông phải ra đi. Tài năng của Tuchel đã được thừa nhận, ông hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Conte bỏ lại.

Tuy nhiên, Chelsea đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định sẽ tiếp tục tin tưởng HLV Antonio Conte ở mùa giải này. Đồng thời, CLB cũng sẵn sàng cấp tiền để cựu HLV Juventus mua sắm. Hiện vị chiến lược gia 48 tuổi đang muốn đưa về Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal, Danny Drinkwater của Leicester City, Antonio Candreva của Inter và Danny Rose của Tottenham. Cách đây không lâu, vị chiến lược gia người Italia cũng đã tuyên bố muốn xóa bỏ biệt danh 'lò xay HLV' của Chelsea và cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng này. 

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:45 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục