"Chelsea phải mua cậu ấy để cạnh tranh ngôi vô địch"

15:46 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đang nỗ lực mua sắm để có được lực lượng tốt nhất trước mùa bóng mới.

Hàng công và tuyến giữa của The Blues đã khá ổn. Nhưng ở hàng thủ và vị trí thủ môn, HLV Frank Lampard có lí do để lo lắng, đặc biệt là bởi phong độ khá tồi của Kepa Arrizabalaga.

Hiện tại, Chelsea đã được liên kết với không ít thủ môn từ Andre Onana,Dean Henderson, Nick Pope cho đến Marc-Andre ter Stegen.

‘Oblak deal would make Chelsea title challengers’ – Sinclair urges Blues to land top goalkeeper - Bóng Đá

 Rất khó để Chelsea mua được Oblak.

"Không có gì bí mật khi Frank mất niềm tin vào Kepa,” cựu hậu vệ The Blues, Frank Sinclair nói. “Trong những trận đấu trước, anh ấy đã mắc một số sai lầm quan trọng.

Tuy nhiên, bạn phải nhớ rằng anh ấy là một thủ môn thực sự trẻ, mức giá 71 triệu bảng che phủ thực tế rằng anh ấy là một thủ môn trẻ, khá thiếu kinh nghiệm chơi bóng ở cấp cao và các tiêu chuẩn được đặt ra rất cao đối với anh ấy.

Đồng thời, nếu bạn có cơ hội mang về Jan Oblak thì tôi nghĩ bạn có thể cạnh tranh với Liverpool và Manchester City. Bạn cần một thủ môn có cùng tiêu chuẩn với họ và chắc chắn Jan Oblak sẽ đáp ứng được điều đó.”

Sinclair nói nói thêm về thương vụ Ben Chilwell: "Ben Chilwell vẫn là cái tên rất khó để chiêu mộ. Khi bạn nghe cách Brendan Rodgers nói về Ben Chilwell, rất mạnh mẽ. Anh ấy là một phần quan trọng của Leicester City trong tương lai. Anh ấy sẽ có giá rất đắt.

Đối với tôi, có rất nhiều hậu vệ cánh đẳng cấp thế giới ở ngoài kia và Frank phải tìm được người phù hợp cho đội bóng."

Tài năng của Oblak:

 
Minh Tuấn | 14:48 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục