Chelsea phá két quyết cuỗm mục tiêu 40,5 triệu bảng của Man Utd

12:03 Thứ hai 24/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi Man Utd đánh tiếng muốn tậu người cũ đang thi đấu cho Lyon thì Chelsea cũng đã chính thức nhảy vào cuộc đua cam go này.

Rời Man Utd từ tháng 01/2017 để gia nhập Lyon, Memphis Depay đã chứng minh được đẳng cấp vốn có của mình.  Kể từ khi chuyển đến Pháp, Depay đã ghi 28 bàn trong 75 lần ra sân. Và mới đây, ở trận đấu với Man City tại vòng bảng Champions League mới đây, anh đã chơi rất hay và để lại dấu ấn với cú đúp kiến tạo.

Chelsea phá két quyết cuỗm mục tiêu 40,5 triệu bảng của Man Utd (Depay) - Bóng Đá

 Depay lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Hà Lan đã khiến HLV Jose Mourinho của Man Utd phải lòng. Đích thân nhà cầm quân này cũng đã có những tiết lộ về khả năng "nghênh đón" người cũ trở lại trong tương lai gần: "Tất cả chúng tôi đều hy vọng Depay chơi tốt tại Lyon và tại sao cậu ấy lại không có cơ hội trở lại đây cơ chứ, khi mọi người ở đây đều yêu mến cậu ấy."

Tuy nhiên, nỗ lực đưa Depay về Old Trafford của Quỷ Đỏ đang gặp một chướng ngại lớn khi mới đây, Chelsea cũng đã nhảy vào cuộc đua cam go này. Theo tờ Transfer Tavern, The Blues trong nỗ lực tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp đã chọn Depay là mục tiêu săn đó hàng đầu.

Cũng theo tờ báo này, mức giá mà Chelsea muốn bỏ ra sẽ lớn hơn giá trị thẩm định ban đầu mà M.U dành cho "cựu số 7" là 40,5 triệu bảng. Và đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tiến hành thật nhanh gọn những thủ tục để hoàn tất thuong vụ này vào tháng Giếng năm sau.

Đăng Huy | 11:05 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục