Chelsea phá két chiêu mộ sao Napoli

00:45 Thứ tư 25/04/2018

TinTheThao.com.vnNhằm làm mới hàng thủ cho mùa giải sang năm, Chelsea đã có những lời đề nghị tới Napoli về Koulibaly.

Sau mùa giải thất bại và đứng trước nguy cơ không thể tham dự Champions League. Ban lãnh đạo Chelsea đang lên danh sách chiêu mộ những cái tên chất lượng nhằm làm mới đội hình cho mùa giải tới.

Chelsea phá két chiêu mộ sao Napoli - Bóng Đá

 Kalidou Koulibaly đang là nhân tố không thể thay thế ở hàng thủ Napoli.

Theo Il Mattino (tờ báo địa phương tại Napoli), đội bóng miền nam nước Ý đang đã nhận được lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng cho trung vệ Kalidou Koulibaly. Cầu thủ người Senegal đang là một trong những nhân tố quan trọng ở hàng thủ trong nhiều năm qua tại đội chủ sân San Paolo.

Dù đang có trong tay rất nhiều trung vệ chất lượng như Antonio Rüdiger, Andreas Christensen, David Luiz hay César Azpilicueta. Nhưng The Blues vẫn muốn có sự góp mặt của cầu thủ sinh năm 1991 để tăng chất thép cho hàng thủ.

Chuyển đến Napoli từ KRC Genk vào năm 2014, đến nay Koulibaly đã có 161 trận đấu khoác áo Partenopei và ghi được 8 bàn thắng.

Ngoài Chelsea, đại kình địch cùng thành phố với họ là Arsenal cũng là đội bóng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này, khi đội chủ sân Emirates cũng đã theo sát cầu thủ này từ lâu.

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang thất thế trong cuộc dự Champions League khi kém Tottenham ở vị trí thứu 4 đến 5 điểm. Trước đó, họ đã bị loại khỏi Champions League và Carabao Cup. Niềm an ủi cho đội bóng của HLV Conte sẽ là chiếc cúp FA, nếu họ đánh bại được Man United trong trận chung kết.

Xem tài năng của Kalidou Koulibaly:

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 23:55 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục