Chelsea ở rất gần Timo Werner, Man Utd có thêm khả năng sở hữu bom tấn

12:10 Chủ nhật 07/06/2020

TinTheThao.com.vnVới việc The Blues gần như đã có được cầu thủ người Đức, MU sẽ được hưởng lợi gì từ việc này?

Dù phiên chợ Hè vẫn chưa chính thức mở cửa, nhưng ở thời điểm hiện tại những diễn biến mà nó mang đến là vô cùng sôi động. Mới đây nhất, Chelsea đã thực sự khiến người ta phải bất ngờ khi họ được cho là đã vượt mặt Liverpool để có được Timo Werner.

Nếu thương vụ này trở thành sự thực, chắc chắn nó sẽ khiến hàng công của Chelsea mùa tới trở nên cực kỳ đáng xem. Và không chỉ Werner, hỏa lực của The Blues trong mùa bóng sang năm còn được tăng cường nhờ một người, đó là Hakim Ziyech.

Chelsea ở rất gần Timo Werner, Man Utd có thêm khả năng sở hữu bom tấn - Bóng Đá

Liệu Aubameyang có thể cập bến Man Utd?

Và với những động thái này của Chelsea, tờ Express nhận định họ sẽ không tiếp tục theo đuổi Aubameyang của Arsenal, và điều này sẽ làm tăng cơ hội có được chân sút người Gabon cho Manchester United.

Tất nhiên, vẫn còn những đội bóng khác để mắt tới cựu sao Dortmund, thế nhưng với việc là một đội bóng Anh - nơi mà Aubameyang đã quá quen thuộc, Quỷ đỏ dĩ nhiên vẫn có lợi thế.

Ở một diễn biến khác, ngoài Aubameyang thì Man Utd cũng được cho là đang hướng tới việc cải thiện sức mạnh hàng công với hai cái tên Jack Grealish và Jadon Sancho. Và trong số hai cái tên này, tờ The Mirror cho hay Quỷ đỏ đã chọn Grealish là ưu tiên hàng đầu của mình.

Kevin de Bruyne biến Phil Jones thành gã hề trên sân:

Anh Tú | 11:15 07/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục