Chelsea 'nổi loạn': Chốt xong vụ 24 triệu, hỏi mua luôn 'mơ ước' của Lampard

17:49 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang thực hiện những bước đi chớp nhoáng để cải thiện đội hình.

 

Thiago Silva và buổi tập đầu tiên cùng Chelsea

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Chelsea đã khuấy đảo trời Âu khi mang về tới 6 tân binh bao gồm Timo Werner, Hakim Ziyech, Malang Sarr, Thiago Silva, Ben Chilwell và Kai Havertz. Với chừng ấy cái tên, CLB Tây London có thể đủ sức chinh chiến ở nhiều đấu trường khác nhau.

Dù vậy, HLV Frank Lampard chưa hoàn toàn yên tâm với lực lượng mình nắm trong tay. Cụ thể, The Blues muốn tìm một cái tên đẳng cấp để thay thế cho Kepa Arrizabalaga. Thoạt đầu, Andre Onana là ngôi sao được đại diện Premier League đưa vào tầm ngắm.

Thế nhưng, Edouard Mendy mới là người ở gần đội chủ sân Stamford Bridge nhất. Theo thông tin từ cây viết Fabrizio Romano, Chelsea đã chấp nhận chi 24 triệu bảng cho người gác đền 28 tuổi. Việc tuyển thủ Senegal chia tay Stade Rennais chỉ còn là vấn đề thời gian.

After announcing Mendy, Chelsea will consider a move for Declan Rice  - Bóng Đá

 Edouard Mendy đang ở rất gần The Blues. 

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là điểm dừng của The Blues ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Cụ thể, CLB Tây London tiếp tục liên hệ với West Ham United để chiêu mộ Declan Rice. Đây là cái tên được HLV Frank Lampard đánh giá khá cao.

Mùa Hè 2019, tuyển thủ Anh từng được Manchester United theo đuổi. Thế nhưng, ưu tiên của anh nhiều khả năng sẽ là Chelsea. Bởi lẽ, đây là đội bóng có sự phục vụ của Mason Mount - đồng hương và cũng là người bạn thân từ thời thơ ấu của cầu thủ 21 tuổi.

Giang Nam | 16:51 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục