'Chelsea như những cầu thủ học việc'

05:05 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnChỉ trong vài phút ngắn ngủi, The Blues đã mắc hàng loạt sai lầm và đánh mất luôn trận đấu.

Sau tất cả, lần đầu tiên của Frank Lampard tại vòng knock-out cúp C1 với tư cách là HLV đã khép lại với kết quả thảm hại. Dù đã chơi đầy nỗ lực trước Bayern Munich, thế nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn phải chịu thất bại nặng nề với tỉ số 0-3.

Những người ghi bàn giúp "Hùm xám" xứ Bavaria chiếm lợi thế trước trận lượt về là Robert Lewandowski, cùng với đó là cú đúp của Serge Gnabry. Đặc biệt hơn, đó đã là pha lập công thứ 6 của cựu sao Arsenal tại Champions League mùa này và toàn bộ đều được ghi tại thủ đô London.

'Chelsea như những cầu thủ học việc' - Bóng Đá

Hàng thủ The Blues đã chơi tệ hại.

Một lần nữa, dấu hỏi lớn lại được đặt ra dành cho hàng phòng ngự The Blues. Câu chuyện càng tệ hại hơn khi cánh của đội trưởng Cesar Azpilicueta liên tục bị khoét vào. Để rồi sau hàng loạt áp lực, các cầu thủ đội chủ nhà đã không còn giữ được sự tập trung cần thiết.

"Cùng một kiểu phối hợp như vậy, cùng một mối liên kết như vậy, thế nhưng lần này lại là cú dứt điểm khó hơn từ các cầu thủ Bayern Munich. Một vài phút tàn phá mà người Đức đã mang lại. Với Chelsea, họ cứ như là những chàng trai học việc vậy.

Bạn có thể đoán ra kịch bản đó, đồng thời cảm giác như nó đã được dự báo từ trước rằng Gnabry sẽ có 2 bàn thắng", cựu danh thủ Chris Sutton bình luận trực tiếp trên sóng BBC Radio 5 Live.

Những bàn thắng đẹp của Bayern Munich tại London: 

Giang Nam | 04:35 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục