Chelsea nhảy vào cuộc đua giành "sao mai" lạ với Man United

15:05 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang rất tích cực trong việc săn lùng những "viên ngọc thô" của làng túc cầu thế giới.

Dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, bên cạnh việc giúp Manchester United trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác khi mang trở lại lối chơi tân công rực lửa thời Sir Alex Ferguson, một trong những dấu ấn lớn nhất của Solsa là việc chiến lược gia người Na Uy cực kỳ tích cực tạo điều kiện cho các sao trẻ. 

Sau trường hợp Noam Emeran - tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng Đông này, Antoine Semenyo được cho là tài năng trẻ tiếp theo có khả năng sẽ cập bến Old Trafford khi hồi tháng 12, tờ báo uy tín The Mirror đã đưa tin khẳng định CLB vùng tây bắc nước Anh đang rất khao khát sở hữu "viên ngọc thô" của Bristol City.

Chelsea tranh Antoine Semenyo với MAN UTD - Bóng Đá

Antoine Semenyo là một tiền đạo trẻ rất triển vọng.

Tuy nhiên, cũng chính tờ báo này mới đây đã tuyên bố MU có thể sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất gắt gao khi mà Chelsea đã nhảy vào cuộc đua để có được cái gật đầu của "sao mai" sinh năm 2000.

Ở một diễn biến khác, mới đây Man Utd đã nhận được một tin cực vui từ giới truyền thông Tây Ban Nha về một trong những mục tiêu hàng đầu của họ - tiền vệ đang khoác áo Barcelona Philippe Coutinho. 

Anh Tú | 13:00 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục