Chelsea nhập cuộc, tranh "Vua dội bom" với Man Utd

13:54 Thứ tư 06/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCả Chelsea và Manchester United đều muốn bổ sung cho mình một tiền đạo đằng cấp.

Manchester United vẫn đang trong công cuộc tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để bổ sung vào đội hình trong mùa Đông tới. Và trong bối cảnh Timo Werner đã gia hạn hợp đồng với RB Leipzig, HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải chuyển sang các phương án khác khả dĩ hơn.

Moussa Dembele là cái tên đã được theo dõi nhiều lần bởi các tuyển trạch viên Quỷ đỏ. Nhưng khác với trước đây, hiện tại chân sút người Pháp không còn là mục tiêu duy nhất của Man United nữa.

Chelsea chasing Moussa Dembele - Bóng Đá

Dembele được cả Chelsea quan tâm. 

Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, Chelsea cũng muốn chiêu mộ cầu thủ của Lyon vào mùa Hè tới. Nguồn tin trên còn cho biết, The Blues đang tìm kiếm một thỏa thuận hợp lý nhất để có được sự phục vụ của Dembele.

Chân sút 23 tuổi đã trải qua một mùa giải bùng nổ cùng Lyon cho đến thời điểm này, ghi được 11 trận trên mọi đấu trường sau 16 lần ra sân. Được biết, thay vì đàm phán ngay với Man Utd, Lyon có thể sẽ giữ lại Dembele để "chờ" Chelsea vào mùa Hè tới.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Frank Lampard vẫn đang chịu án phạt chuyển nhượng và chưa có thông tin gì về yêu cầu kháng án của câu lạc bộ. Dù vậy, The Blues còn hàng loạt tài năng đang được cho mượn khắp châu Âu, không loại trừ khả năng Lampard sẽ tìm ra những "Mason Mount mới" hay "Tammy Abraham mới" trong mùa Đông này.

Xem HLV Lampard phát biểu:

Huỳnh Phong | 12:10 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục