Chelsea nhận trận thua “nghiệt ngã” nhất mùa giải?

09:08 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Frank Lampard đã chịu thất bại cay đắng trong chuyến làm khách tới sân St James’ Park của Newcastle United.

Được đánh giá cao hơn nhưng Chelsea không thể lấn lướt trước đại diện ở vùng đông bắc nước Anh. Cả hai bên tạo ra thế trận giằng co trên sân vận động St James' Park cho đến hết 90 phút thi đấu chính thức mà bất lực trong việc tìm thấy mành lưới đối thủ....

Và tưởng chừng cuộc đụng độ này sẽ kết thúc với kết quả hòa 0-0, thì bất ngờ đã xảy ra ở phút 90+5, khi Newcastle United được hưởng quả phạt góc bên cánh trái. Bóng bật ra đến chân của Allan Saint-Maximin, người tiếp tục chuyền bổng vào trong và họ có bàn mở điểm!

Nhân vật ghi bàn là tiền vệ Isaac Hayden – người từng trưởng thành trong màu áo Arsenal (một đại kình địch của Chelsea ở thủ đô London). Ngoài ra, pha lập công này xuất phát từ quả đá phạt góc duy nhất của Newcastle United. Sau pha ăn mừng của đội chủ nhà, trận đấu cũng gần như kết thúc.

Chelsea nhận bàn thua “nghiệt ngã” nhất mùa giải! - Bóng Đá

 Không hề có việt vị, và Chelsea nhận bàn thua nghiệt ngã bậc nhất mùa giải.

Như vậy, Lampard và các học trò đã đánh mất đi cơ hội nới rộng khoảng cách với Man Utd và Tottenham. Một đội đã hòa bế tắc trước Watford, trong khi đội còn lại cũng không được đánh giá cao ở chuyến làm khách tới sân Anfield từ lâu vẫn “ăn tươi nuối sống” đối thủ ở Premier League.

Trung Quân | 08:38 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục