Chelsea nhận gáo nước lạnh về chuyển nhượng

08:28 Thứ bảy 01/10/2016 | 2

TinTheThao.com.vnTham vọng mua trung vệ Michael Keane - người cũ của M.U của ban lãnh đạo Chelsea đã phải nhận một gáo nước lạnh.

MK

 Trung vệ Michael Keane sẽ không rời Burnley? Ảnh: Internet.

Phong độ tệ hại của Chelsea, đặc biệt là ở hàng thủ khiến ban lãnh đạo câu lạc bộ phải gấp rút tìm những phương án thay thế. Và cho dù kỳ chuyển nhượng mùa Đông còn phải hơn 3 tháng nữa mới mở cửa, nhưng ban lãnh đạo Chelsea đã sẵn sàng cho các phương án nâng cấp hàng thủ, một trong số đó là trung vệ Michael Keane của Burnley.

Theo các nguồn tin mà Mirror có được, đội chủ sân Stamford Bridge đã sẵn sàng chi tới 25 triệu bảng cho trung vệ Michael Keane của Burnley. Huấn luyện viên Antonio Conte đánh giá khá cao Keane và coi anh là giải pháp cho các vấn đề lúc này của hàng phòng ngự Chelsea.

Tuy nhiên, mới đây trong một bài phát biểu trên trang Lancashire Telegraph, huấn luyện viên trưởng Sean Dyche của Burnley đã phủ nhận việc CLB sẽ bán trung vệ số 1 của họ. "Tôi sẽ không bán cầu thủ hay nhất của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông," ông Dyche quả quyết.

Trung vệ 23 tuổi đang là một trong những mảnh ghép quan trọng nhất ở hàng thủ Burnley. Mùa hè năm nay, CLB mới lên hạng của Premier League cũng từng từ chối lời đề nghị trị giá tới 15 triệu bảng từ nhà đương kim vô địch Leicester City, cho trung vệ này.

Điều đáng nói ở đây, Michael Keane chính là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Manchester United, sau đó chuyển sang Burnley vào năm ngoái (2015) với giá chỉ khoảng 2 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, anh đã chơi tới 60 trận cho Burnley ở cả Championship và Premier League.

Trong một diễn biến khác, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Chelsea cũng đã từng mua hụt trung vệ Ezequiel Garay (đến Valencia) hồi hè này, trước khi chấp nhận mua David Luiz.

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:03 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục