Chelsea nhận "cú hích" cực lớn từ Kurt Zouma

18:29 Thứ ba 25/10/2016

TinTheThao.com.vnTrung vệ Kurt Zouma đã thi đấu 45 phút trong trận đấu của đội U23 Chelsea vào hôm qua khi vừa trở lại sau chấn thương dai dẳng.

zouma-tro-lai

Zouma đã chính thức trở lại sân cỏ. Ảnh: Internet. 

Tháng 2 năm nay, trung vệ người Pháp đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận gặp Manchester United tại Premier League và phải điều trị trong khoảng thời gian rất dài. Chính điều này khiến Zouma đã bỏ lỡ kì EURO 2016 tại quê nhà và giai đoạn đầu của Premier League 2016/17.

Tuy nhiên mới đây, Zouma đã chính thức trở lại sân cỏ khi thi đấu 45 phút trong trận đấu của lứa U23 Chelsea trước Derby County. Đáng tiếc, The Blues đã bị đối phương cầm hoà 2-2. Sau trận đấu, Zouma hồ hởi chia sẻ trên mạng xã hội: "Cám ơn tất cả những lời động viên và tin nhắn của mọi người, thật tuyệt vời khi được trở lại sân cỏ đêm nay."

Hàng thủ Chelsea đang trong giai đoạn ổn định sau một khởi đầu mùa giải đầy bất ổn. HLV Antonio Conte đã tìm ra phương án khắc phục khi chuyển từ sơ đồ 4-1-4-1 sang 3-4-3, giúp giải toả sức ép cho các cầu thủ phòng ngự. Với sự trở lại của Zouma và trước đó là đội trưởng John Terry, Chelsea như "hổ mọc thêm cánh".

Zouma gia nhập Chelsea từ St Etienne năm 2014 và có 32 lần ra sân cho đội bóng áo xanh ở mùa giải trước. Từ một trung vệ trẻ tiềm năng, Zouma hiện tại đang là tương lai và trụ cột của Chelsea thời điểm này.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:40 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục