Chelsea nhắm tới “sao trẻ” Roma

18:38 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnTheo tờ FootballLondon, Chelsea được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tài năng 19 tuổi Nicolo Zaniolo của AS Roma.

Tiền vệ sinh năm 1999 người Italia đang có một mùa giải “đột phá” trong màu áo AS Roma tại Serie A và được rất nhiều các CLB lớn quan tâm. Không chỉ Chelsea mà theo tờ Gazzetta dello Sport cũng đưa tin, Juventus và Real Madrid đang đặc biệt chú ý tới tài năng trẻ này.

 - Bóng Đá

 Zaniolo đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn.

Trước những tin đồn đó, BLĐ Roma đang có những động thái ký một bản hợp đồng mới với Zaniolo để đảm bảo rằng dù không thể giữ chân cầu thủ sinh năm 1999 thì họ cũng sẽ thu được một khoản tiền hợp lý khi Zaniolo ra đi.

Zaniolo gia nhập AS Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua từ Inter Milan như là một phần trong thương vụ Radja Nainggolan. Tài năng 19 tuổi có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ trung tâm. Không chỉ sở hữu cái chân trái khéo léo, Zaniolo còn có sức mạnh và khả năng không chiến rất tốt. Nhiều người nói rằng Zaniolo có nét gì đó rất giống với Javier Pastore với chiều cao 1m90 và thân hình tương đối mảnh khảnh, cùng với đó là chất “hào hoa” trong những pha xử lý rất giống với người đàn anh Argentina. 

 - Bóng Đá

 Zaniolo có phong cách chơi khá giống Pastore.

Mùa giải này cũng là một mùa giải thành công của Zaniolo khi anh có 21 lần ra sân cho AS Roma trên mọi đấu trường và đã ghi được 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho đồng đội.

Tuấn Trần | 17:00 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục