Chelsea nhắm sao M.U để thay thế Hazard đến Real

20:38 Chủ nhật 22/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThe Blues đã có giải pháp hoàn hảo cho tương lai không còn Số 10.

Eden Hazard là sự lựa chọn số 1 của Real để thay thế Cristiano Ronaldo, người vừa chuyển đến Juventus. Đội trưởng tuyển Bỉ đang gây áp lực buộc Chelsea chấp nhận thương vụ chuyển nhượng, bằng cách từ chối mọi đề nghị làm mới hợp đồng từ The Blues.

Theo tờ The Times, Chelsea đang chuẩn bị cho khả năng mất Hazard và đã xác định Anthony Martial sẽ là giải pháp thay thế.

Chelsea mua Martial thay Hazard - Bóng Đá

 Hazard đi, Martial đến?

Đại diện London tin rằng United sẽ sẵn sàng bán Martial, người chỉ còn một năm trong hợp đồng của mình, mặc cho Quỷ Đỏ vẫn có quyền kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một mùa giải. Với việc đã sở hữu Alexis Sanchez bên hành lang trái, HLV Jose Mourinho đang muốn bán Martial, để gây quỹ chiêu mộ một chuyên gia chạy cánh thuần túy.

HLV người Bồ đang có động thái liên hệ với trụ cột Croatia, Ivan Perisic, mục tiêu United đã theo đuổi mùa hè năm ngoái. Một lựa chọn khác được nhắm đến là Ante Rebic, cầu thủ phù hợp hơn với vị trí bên biên phải. Nếu United quyết định bán Martial, Chelsea có thể sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ cả Tottenham Hotspur và nhà vô địch Đức, Bayern Munich.

Martial cũng sẵn lòng chuyển đến London, sau khi mất suất trong đội hình tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 vì không được trọng dụng tại Old Trafford mùa trước. 

Nam Tan | 20:00 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục