Chelsea nguy cơ để mất sát thủ giá 60 triệu euro

21:49 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnPhía Chelsea cần phải nhanh chân hơn nữa trong kế hoạch tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Ngay sau khi lên nắm quyền dẫn dắt Chelsea, HLV Maurizio Sarri không ngần ngại công khai ý định chiêu mộ học trò cũ Gonzalo Higuain từ Juventus. Cá nhân Higuain cũng muốn sang Premier League chơi bóng khi vị trí của anh đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi Cristiano Ronaldo.

Chelsea nguy cơ để mất sát thủ giá 54 triệu bảng - Bóng Đá

 Higuain rất gần AC Milan?

Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại The Blues vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng Higuain với Juventus. Nhân cơ hội này, AC Milan đã vào cuộc và nhanh chóng đưa ra lời đề nghị rất hấp dẫn.

Cụ thể, nguồn tin từ Gazzetta dello Sport tiết lộ, AC Milan đã tiếp xúc với đại diện của Higuain. Họ sẵn sàng dành cho Higuain mức lương 4.5 triệu euro/mùa với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mặt khác, AC Milan cũng sẽ đáp ứng mức giá chuyển nhượng 60 triệu euro mà Juventus mong muốn.

Sở dĩ AC Milan khá mạnh tay trong thương vụ này là bởi, họ rất cần người thay thế Carlos Bacca gần như sẽ gia nhập Villarreal (cho Villarreal mượn từ Hè năm ngoái, kèm điều khoản mua đứt) cũng như Nikola Kalinic đang rục rịch cập bến Atletico Madrid. Được biết, Elliott Managemen - chủ sở hữu mới của AC Milan đã cung cấp 150 triệu euro để đội bóng tăng cường nhân sự Hè này.

Video tài năng của Gonzalo Higuain:

Tiểu Lam | 21:12 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục