"Chelsea nghĩ: 'Wow, Arsenal lấy đi hậu vệ nghèo nàn nhất của chúng ta'"

11:09 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ The Blues hé mở phản ứng của CLB, sau khi chứng kiến "hàng xóm" mua người của mình.

Tối nay, tâm điểm vòng 20 Premier League sẽ đổ dồn về Emirates, nơi diễn ra trận derby thành London giữa Arsenal và Chelsea. 

Trước thềm màn so tài, phong độ của cả Pháo Thủ lẫn The Blues đều bất ổn. Nếu như đại diện Bắc London chỉ giành được 1 chiến thắng qua 11 vòng gần nhất, thì CLB ở phía Tây thủ đô nước Anh đã thua đến 5 trận/7 vòng đã qua.

'They've taken our poorest defender' - Chelsea couldn't believe Arsenal wanted Luiz, says Cascarino - Bóng Đá

 Luiz tái ngộ Chelsea.

Trận cầu hôm nay còn mang ý nghĩa đặc biệt với David Luiz. Trung vệ người Brazil sẽ có dịp tái ngộ CLB cũ, sau khi thay đổi màu áo ở phiên chợ hè cách đây vài tháng.

Đầu quân cho kình địch cùng thành phố của Chelsea trong thương vụ 8 triệu bảng, vị trí của Luiz trong đội hình Pháo Thủ đang lung lay dữ dội sau các sai lầm liên tiếp.

Viết trên The Times, cựu sao Chelsea - Tony Cascarino không ngần ngại tuyên bố Luiz là chữ ký tệ nhất mùa hè: "Khi Arsenal mua hậu vệ Brazil trong mùa hè với giá 8 triệu bảng, tôi biết phản ứng của Chelsea là: 'Wow, họ đã lấy đi hậu vệ nghèo nàn nhất của chúng ta.'

Bạn có hình ảnh quen thuộc của Luiz đuổi theo 1 tiền đạo thoát xuống phía sau cậu ấy: Các đối thủ luôn biết cầu thủ 32 tuổi sẽ cho họ khoảng trống khi lững thững chọn sai vị trí.

Luiz là 1 cầu thủ ổn, người có thể phân phát bóng tốt. Thế nhưng với 1 cầu thủ quá giàu kinh nghiệm, khả năng phòng ngự của Luiz không đủ giỏi."

Xem Luiz gia nhập Arsenal:

Phụng Sồ | 10:39 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục