Chelsea 'ngậm đắng' phút cuối, Lampard chỉ ra cầu thủ 'vượt trội' nhất

20:29 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh vừa có những chia sẻ thẳng thắn về phong độ của cậu học trò.

Vòng 23 Premier League đang chứng kiến những kết quả vô cùng bất ngờ. Đáng chú ý, hàng loạt đại diện của nhóm Big Six không thể có được thắng lợi. Arsenal bị Sheffeld United cầm hòa ngay tại Emirates, trong khi đó Manchester City cũng chia điểm với Crystal Palace.

Vừa qua, Chelsea của HLV Frank Lampard thậm chí còn nhận kết cuộc tồi tệ hơn những ông lớn khác. Dù chơi lấn lướt so với Newcasle United, thế nhưng CLB Tây London lại không ghi được bàn. Để rồi tới phút 90+4, Isaac Hayden tỏa sáng giúp "Chích chòe" giành trọn 3 điểm.

Frank Lampard praises ‘outstanding’ Chelsea star N’Golo Kante after Newcastle defeat - Bóng Đá

 Kante lặng người nhìn đối thủ giành chiến thắng.

Với cục diện này, The Blues đang đứng trước nguy cơ bị Manchester United áp sát vị trí tốp bốn, nếu Quỷ đỏ đánh bại được Liverpool. Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận, đích thân "Super Frankie" cũng lên tiếng chỉ ra những thiếu sót, đồng thời ca ngợi một cậu học trò.

"Đôi khi chúng ta cần phải chuyển trạng thái sang tấn công, nếu cảm thấy cần phải làm thế. Nhưng một khi như vậy, đội bóng phải loại bỏ N'Golo Kante - người vượt trội ở tất cả các trận đấu, hoặc Jorginho ở tuyến giữa và bạn cần phải thận trọng với những pha phản công.

Chúng tôi làm được rất nhiều điều và việc Batshuayi vào sân là vì tôi cảm thấy cần phải thay đổi. Cậu ấy góp mặt, tạo ra thứ gì đó vì cậu ta rất nguy hiểm khi chơi xung quanh vòng 16m50", cựu thuyền trưởng Derby County cho hay.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới Newcastle United:

Giang Nam | 19:31 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục