Chelsea muốn tiếp cận 'của để dành', đây là thái độ của Man Utd

18:11 Thứ sáu 17/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin sẽ mang đến niềm vui cho các fan MU, nhưng những ai yên mến The Blues có lẽ sẽ không cảm thấy thích thú.

Trong khuôn khổ vòng 35 Premier League, Sheffield United tiếp đón Chelsea ở Bramall Lane, và dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng đội bóng của Chris Wilder lại có được chiến thắng. Chính vì thất bại này, bây giờ sau 36 vòng đấu, khoảng cách của The Blues và Leicester cũng như Man Utd chỉ là 1 điểm mà thôi.

Rõ ràng, hàng thủ là một vấn đề khiến HLV Frank Lampard phải đau đầu. Và để giải quyết vấn đề này, Chelsea được cho là muốn có được 'của để dành' của Man Utd - Dean Henderson. Tuy nhiên theo Football Insider, phía Quỷ đỏ đã từ chối khi Chelsea có động thái tiếp cận với thủ môn này.

Peter Schmeichel urges Dean Henderson to be patient over Manchester United spot - Bóng Đá

Chelsea tiếp cận Dean Henderson nhưng họ đã bị Man Utd khước từ.

Mùa này, ngôi sao 23 tuổi đang cho thấy được phong độ ổn định cùng sự trưởng thành đáng ngạc nhiên. Chính vì lẽ đó, anh hiện được xem như người thay thế David de Gea trong tương lai. 

Tuy nhiên kể từ khi Premier League trở lại, những thông số của Henderson đã không còn 'đẹp' như trước nữa. Mới đây nhất, anh cùng các đồng đội phải nhận thất bại với tỉ số 2-0 trước Leicester City. Trong khi đó, đội bóng chủ quản của thủ môn này là Man Utd lại được hưởng niềm vui chiến thắng. Cụ thể, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thắng 2-0 trong chuyến làm khách ở Selhurst Park.

Man Utd từng xuống hạng vì bàn thắng của Denis Law:

Anh Tú | 17:41 17/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục