Chelsea muốn mua Ter Stegen, đây là câu trả lời của Barcelona

03:17 Thứ tư 22/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard vẫn giữ nguyên ý định thay thế Kepa Arrizabalaga vào mùa Hè tới.

 

 

Tài năng của Kepa

Cập bến Chelsea với tư cách là tân binh đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ, chẳng những không thể lấp đầy khoảng trống Thibaut Courtois để lại, mà Kepa Arrizabalaga còn liên tục xảy ra mâu thuẫn với cả hai người thầy của mình tại Stamford Bridge. 

Dưới triều đại của HLV Frank Lampard, còn nhớ thủ thành người Tây Ban Nha đã có một thời gian dài phải nhường chỗ cho Willy Cabalero, ngay cả trong những trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League. Dù hiện tại, Kepa đã lấy lại vị trí số 1 trong khung gỗ, nhưng có vẻ như Lampard vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng anh.

Nhiều nguồn tin khẳng định, Lampard muốn thay thế Kepa bằng một thủ thành đẳng cấp thế giới, với mục tiêu hàng đầu là Jan Oblak. Song, con số 100 triệu bảng mà thương vụ này dự kiến sẽ tiêu tốn đang khiến Chelsea chùn chân, và tờ The Telegraph cho hay họ đã chuyển hướng sang Marc-Andre Ter Stegen.

Barca won't sell ter Stegen  - Bóng Đá

 Ter Stegen là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Tuy nhiên, mới đây ấn phẩm Mundo Deportivo cho biết, Barcelona vẫn chưa nhận được bất kỳ liên hệ nào từ phía Chelsea, nhưng quan trọng nhất là họ hoàn toàn không có ý định bán đi Ter Stegen. Trái lại, đội chủ sân Camp Nou đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ thành người Đức, trong bối cảnh thỏa thuận hiện tại giữa hai bên sẽ kết thúc vào năm 2022.

Về phía Chelsea, rất có thể họ sẽ từ bỏ kế hoạch kích nổ một bom tấn ở vị trí thủ môn và thay vào đó là trao cho Kepa một cơ hội khác trong mùa sau.

Huỳnh Phong | 02:47 22/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục