Chelsea mua Werner và Ziyech, 'bom tấn' nói rõ khả năng vô địch EPL

05:58 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang được giới chuyên môn chú ý với hàng loạt thương vụ sáng giá.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên các CĐV Chelsea đang sống trong niềm hân hoan. Bởi lẽ, CLB Bắc London vừa chính thức chiêu mộ thành công hai cái tên Hakim Ziyech và Timo Werner. Đây đều là những chữ ký giúp hàng công của The Blues thêm phần đột biến.

Ngay sau khi được gỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge lập tức bắt tay vào công cuộc đàm phán. Bên cạnh hai ngôi sao nói trên, đội bóng của HLV Frank Lampard còn tính chiêu mộ Kai Havertz - sao mai đang thi đấu ấn tượng tại Bayer Leverkusen.

Nếu điều đó trở thành sự thật, Chelsea mùa tới sẽ là tập thể trẻ trung, giàu khao khát và là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương Premier League. Nhưng bất chấp việc lực lượng đội nhà trở nên mạnh mẽ hơn, Christian Pulisic vẫn tỏ ra quan ngại về khả năng cạnh tranh chức vô địch.

Christian Pulisic ‘excited’ to play with ‘talented’ new Chelsea signings Timo Werner and Hakim Ziyech - Bóng Đá

 Chelsea đang thực hiện kế hoạch "Bundesliga hóa". 

"Tôi thật sự phấn khích khi được thi đấu cùng họ. Thật dễ dàng khi sát cánh với những cầu thủ giỏi, chúng tôi biết hai người họ (Ziyech và Werner) thực sự tài năng nên rất mong chờ. Đây sẽ là tập thể mạnh vào mùa tới. Tôi nghĩ rằng vẫn còn phải làm nhiều điều để bám đuổi Liverpool và Manchester City. Bạn có thể thấy Liverpool đã rất kiên định để rồi họ chiếm ưu thế, đó là mục tiêu CLB đang hướng tới.

Chúng tôi muốn đi tìm sự nhất quán từ trận này qua trận khác, ở các trận cầu khó khăn, trận đấu diễn ra vào giữa tuần. Giành những danh hiệu luôn luôn là mục tiêu của đội bóng, đồng thời muốn trở thành một cái tên mạnh để cạnh tranh cho Premier League", trang Metro dẫn lời Christian Pulisic. 

5 bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới Sheffield United: 

 
Giang Nam | 05:28 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục