Chelsea mùa tới tinh thần cao ngút trời khi Lampard làm điều này

11:40 Thứ ba 09/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTờ The Sun mới đây đã tiết lộ HLV Frank Lampard đang có một kế hoạch cực kỳ có ích cho The Blues.

Mùa hè năm 2018, Maurizio Sarri đến làm việc tại Chelsea trong vai trò HLV trưởng và đã tạo được rất nhiều thành tích đáng nhớ trong năm đầu trải nghiệm môi trường bóng đá tại Anh.

Dẫu vậy, lối chơi mà ông mang lại tây London vẫn bị rất nhiều người chỉ trích là nhàm chán và phụ thuộc rất nhiều vào Eden Hazard. Giờ đây, Frank Lampard lên nắm quyền trong bối cảnh rất nhiều khó khăn đang bủa vây lấy The Blues.

Tuy nhiên, quyết tâm thành công của Super Frankie là rất lớn, và theo The Sun, vừa qua Lampard đã có động thái lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ.

Frank Lampard will demand commitment from Chelsea players - Bóng Đá

Lampard muốn các cầu thủ hiểu rõ ý nghĩa của việc chơi bóng cho Chelsea là gì.

Cụ thể, cựu tiền vệ ĐT Anh muốn định hình lại phòng thay đồ của mình thành một tập thể chỉ khao khát duy nhất một điều, đó là chiến thắng. Lampard dự định sẽ giải thích cho các cầu thủ hiểu việc chơi bóng cho Chelsea có nghĩa là gì, đồng thời truyền tải những thông điệp mà ông muốn với họ.

Ở một diễn biến khác, dù sự nhiệt huyết, tự tin là điều mà người ta đánh giá cao ở Lampard, thế nhưng kinh nghiệm của ông vẫn là thứ khiến cho NHM có chút gì đó cảm thấy lo lắng. Dẫu vậy, mới đây đích thân số 8 huyền thoại của The Blues đã lên tiếng nói lời cực kỳ tự tin.

Anh Tú | 10:25 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục