Chelsea mong ngóng, 'kẻ hoàn hảo thay Kepa' chốt thời điểm quyết định tương lai

20:54 Thứ năm 13/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMục tiêu The Blues nhắm đến đã lên tiếng về các tin đồn xoay quanh chuyện đi ở.

 

Hồ sơ Kepa

Là thủ thành đắt giá nhất lịch sử, nhưng mùa giải 2019/20 lại kết thúc đáng thất vọng với Kepa Arrizabalaga. Không có phong độ tốt, thủ môn Tây Ban Nha bị ông thầy Frank Lampard đẩy lên băng ghế dự bị ở trận cuối tại Premier League lẫn Champions League, cũng như chung kết FA Cup.

Đã xuất hiện không ít thông tin rằng Lampard đã mất niềm tin ở Kepa và để ngỏ khả năng đẩy cậu học trò rời Stamford Bridge ngay hè này. Một trong những ngôi sao lừng lẫy lọt vào tầm ngắm của Chelsea được cho là trụ cột Atletico Madrid - Jan Oblak.

Atletico Madrid goalkeeper Jan Oblak responds to Chelsea transfer rumours - Bóng Đá

 Oblak lên tiếng.

Trả lời phỏng vấn về những tin đồn xoay quanh phi vụ tiềm năng đến The Blues, Oblak chia sẻ qua AS: "Đây không phải là thời điểm bàn về chuyện đó. Hiện tại chúng tôi cần nghĩ về Leipzig."

"Tôi sẽ đánh giá lại mùa giải khi trận cầu cuối cùng kết thúc, hy vọng chúng tôi sẽ có thêm 3 trận để thi đấu [Atletico đã lọt vào tứ kết Champions League]. 

Sau đó sẽ có thời gian để bàn thảo về chuyện đi ở. Tuy nhiên Leipzig vẫn là đầu tiên. Tôi thật sự trông chờ trận đấu."

Màn so tài giữa Atletico và RB Leipzig sẽ diễn ra vào rạng sáng mai. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ giành vé vào bán kết, đối đầu dương kim vô địch Ligue 1 - Paris Saint-Germain.

Phụng Sồ | 20:24 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục