Chelsea "mất sạch" tiền vệ phòng ngự sau đại chiến Roma

11:16 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnSau chấn thương của tiền vệ Danny Drinkwater và N'Golo Kante, Chelsea vừa đón nhận thêm 2 ca chấn thương nghiêm trọng.

Theo tờ Daily Mail, Chlesea đã phải đón nhận thêm hai ca chấn thương nữa sau trận đấu với AS Roma, đó là chấn thương của David Luiz và Tiemoue Bakayoko. Bản thân huấn luyện viên Antonio Conte cũng đã xác nhận thông tin này:

 "Các bác sĩ cho biết Luiz gặp một vấn đề về bắp đùi, còn Bakayoko dính chấn thương ở háng. Cả hai sẽ được kiểm tra y tế để biết chính xác mức độ chấn thương. Tuy nhiên, tôi sẽ không mạo hiểm sử dụng họ. Lúc này Chelsea vẫn còn nhiều cầu thủ để thay thế, nhưng rõ ràng việc này là thông tin không vui với đội bóng."

 - Bóng Đá

 Bakayoko và Kante đều phải nghỉ thi đấu.

David Luiz được xác định bị chấn thương bắp chân, còn ngôi sao 40 triệu bảng Bakayoko gặp vấn đề ở háng. Trước đó, Chelsea đã mất N'Golo Kante do chấn thương gân kheo. Cựu tiền vệ Leicester gặp vấn đề khi phục vụ tuyển Pháp và được chẩn đoán sẽ nghỉ đến hết tháng 10. Ngoài ra tân binh Danny Drinkwater cũng đang điều trị chấn thương và chưa thể ra mắt.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ phải đối đầu với Watford - đội đang nằm trong top 4 Premier League hiện tại, và cũng vừa thắng Arsenal ở vòng đấu gần nhất.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:10 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục