Chelsea mất 2 nhân tố quan trọng ở trận gặp Bayern Munich

10:03 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnBị Pháo thủ lội ngược dòng có vẻ như chưa phải điều tệ nhất với The Blues.

Vừa qua cuộc đại chiến giữa Chelsea và Arsenal tại chung kết FA Cup đã khép lại với một kết quả đầy bất ngờ. The Blues được đánh giá cao hơn rất nhiều và là những người có bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Pulisic, dù vậy cú đúp của Aubameyang đã khiến mọi chuyện trở thành cơn ác mộng với họ.

Và đây không phải là điều buồn nhất trong ngày với đại diện tây London. Với việc cả Christian Pulisic cùng với Cesar Azpilicueta đều gặp chấn thương đùi sau, bộ đôi này sẽ vắng mặt trong cuộc đấu với Bayern Munich tại Champions League.

Rõ ràng, đây là một mất mát quá lớn cho Chelsea, khi mà cả 2 đều là những quân bài quan trọng của HLV Frank Lampard. Nói về điều này, nhà cầm quân người Anh chia sẻ:

Pulisic and Azpilicueta to miss Bayern clash - Bóng Đá

Christian Pulisic sẽ không thể đá trận gặp Bayern Munich, cả Azpilicueta cũng vậy.

"Tôi không rõ mức độ chấn thương của họ ra sao. Cả hai sẽ được kiểm tra sớm và quyết định điều trị sẽ được ra trong vài ngày tới. Nhưng dù thế nào đi nữa, hiển nhiên là sẽ không có chuyện họ bình phục vào tuần tới."

Ở một diễn biến khác, trong khi Chelsea phải đón tin dữ trước đại chiến, thì tin vui lại đến với Hùm xám khi mà sau 9,5 tháng nghỉ thi đấu vì gặp chấn thương dây chằng, trung vệ Niklas Sule cũng đã có trận đấu đầu tiên.

Chelsea từng hủy diệt Arsenal thế nào:

Anh Tú | 09:05 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục