Chelsea, Liverpool hay Tottenham: Đã xác định được bến đỗ của Pulisic

14:26 Chủ nhật 18/11/2018

TinTheThao.com.vnTheo tờ Daily Mail, bến đỗ mới của Pulisic sau kỳ chuyển nhượng Đông gần như đã được xác định.

Mới đây, tờ Daily Mail đưa tin nhiều khả năng tương lai của Christian Pulisic đã được định đoạt sau nhiều tháng trời khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực để đồn đoán. Theo đó, Chelsea chính là người có thể cười cuối cùng trong cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ Mỹ cùng Liverpool và Tottenham Hotspur.

Lúc này, đội chủ sân Stamford Bridge đang cố gắng xúc tiến để hoàn thành thương vụ này ngay trong tháng một tới. Mức phí mà The Blues phải bỏ ra là khoảng 70 triệu bảng Anh, thế nhưng số tiền thực tế có thể sẽ ít hơn khi mà hợp đồng của Christian Pulisic với Borussia Dortmund chỉ còn thời hạn đến năm 2020.

Chelsea FC look to have won battle to sign quality 20-year-old – report - Bóng Đá

Tương lai của Pulisic đã được định đoạt.

Chelsea hiện đang có được phong độ cực cao dưới sự dẫn dắt của HLV Maurizio Sarri với một đội hình cực kỳ có chiều sâu, thế nhưng rất có thể họ sẽ tận dụng kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để tiếp tục tăng cường sức mạnh nhằm cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League với ứng cử viên số một Manchester City - những người mới đây đã dự chi 60 triệu bảng để tranh giành "Busquet đệ nhị" với Barcelona.

Anh Tú | 13:00 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục