Chelsea, Liverpool chú ý! Sao 70 triệu bảng xác nhận thời điểm chuyển nhượng

19:58 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang chơi cho Dortmund, Christian Pulisic đã tiết lộ về thời điểm anh sẽ đàm phán tương lai với CLB,

Tuyển thủ quốc gia Mỹ đã được liên kết với Chelsea và Liverpool trong những tuần gần đây sau khi những thông tin từ Đức tuyên bố Pulisic muốn rời Dortmund. Mùa này, anh đã không ra sân quá nhiều vì sự xuất hiện ấn tượng của sao trẻ Jadon Sancho.

Giao kèo hiện tại giữa hai bên vẫn còn đến năm 2020 và cho đến nay, Pulisic dường như không muốn gia hạn với CLB chủ quản. Bây giờ, tiền đạo sinh năm 1998 khẳng định rằng mình chưa có ý định nói về vấn đề hợp đồng quá sớm.

"Tôi vẫn tập trung vào kế hoạch tại Dortmund. Chúng tôi đang làm rất tốt trong mùa giải này", Pulisic nói với NBC Sports. "Tôi sẽ nói chuyện với CLB và xem xét tương lai của mình vào tháng Giêng".

Chelsea, Liverpool chú ý! Sao 70 triệu bảng xác nhận thời điểm chuyển nhượng - Bóng Đá

 Ngôi sao lớn nhất của tuyển Mỹ đã tuyên bố về thời điểm mình xác định tương lai tại Dortmund.

Jurgen Klopp rất yêu thích Pulisic và nhiều thông tin cho rằng ông muốn chia tay với Fabinho để có ngân sách chiêu mộ cầu thủ ở CLB cũ của mình. Dù vậy, ngôi sao người Brazil mới đến trong mùa hè vừa qua, vì vậy một động thái vào tháng Một là điều khó xảy ra.

Chelsea cũng lên kế hoạch 'cướp hàng' của Liverpool với số tiền lên tới 70 triệu bảng. Động thái này xảy ra là vì họ lo sợ bị UEFA cấm chuyển nhượng trong vòng hai năm tới. Và Pulisic sẽ mang đến chất lượng lâu dài cho The Blues.

Vũ Quang Toản | 19:25 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục