Chelsea liên tiếp gặp khó, Shaun Wright-Phillips nói một lời về Lampard?

09:59 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao The Blues lên tiếng phát biểu về thuyền trưởng của đội bóng tây London.

Chelsea đang gặp không ít khó khăn trong thời gian gần đây. Trong 5 trận gần nhất, họ chỉ thắng đúng một trận, còn lại họ thua 2 và hòa 2. Đặc biệt, không thể không nói tới thất bại trước Manchester United ngay tại thánh địa Stamford Bridge mà thầy trò Frank Lampard phải chịu, bởi ở mùa giải năm nay, đây đã là lần thứ 3 họ phải ôm hận trước Quỷ đỏ.

Sau trận thua này, không ít sự chỉ trích đã hướng vào Super Frankie. Thượng tầng CLB cũng được cho là đã bắt đầu cảm thấy lo lắng và dự định sẽ gia tăng áp lực lên nhà cầm quân người Anh nếu Chelsea để mất tấm vé dự cúp C1 mùa tới.

Tuy nhiên trên BBC 5 Live, cựu danh thủ Shaun Wright-Phillips vẫn cho rằng người đồng đội cũ đã làm rất tốt công việc của mình:

Former Chelsea star jumps to Frank Lampard's defence amid criticism of Blues head coach - Bóng Đá

Thành tích của Chelsea dưới thời Lampard đang tốt hơn kỳ vọng của phần đông CĐV ở thời điểm trước mùa giải.

"Khi Frank mới nhận công việc này, phần lớn mọi người có lẽ đều đã nói họ sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu Chelsea có thể kết thúc mùa giải trong top 10 hoặc top 8."

"Giờ thì anh ấy đã giúp Chelsea giữ được vị trí thứ tư trong phần lớn mùa giải, vì thế với tôi anh ấy đã làm quá tốt rồi."

"Anh ấy có thể làm tốt hơn nếu như có thể có được những tân binh như ý muốn của mình. Lampard đã hoàn thành được những gì mà người ta kỳ vọng. Các cầu thủ được gọi trở về đã được sử dụng và trong một giới hạn nào đó có thể nói là đã làm tốt."

Nhìn lại chiến thắng của Chelsea trước Spurs tại Stamford Bridge mùa trước: 

Anh Tú | 09:01 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục