Chelsea lên “phương án D”, chi 27 triệu euro cho sản phẩm của La Masia

13:49 Thứ hai 27/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard vẫn đang nỗ lực đưa về SVĐ Stamford Bridge một hậu vệ trái chất lượng.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên các CĐV Chelsea đã được tận hưởng niềm vui vì công tác chuyển nhượng của đội nhà. Từ chỗ bị FIFA cấm mua sắm, CLB Tây London trở thành đội bóng Premier League hoạt động rầm rộ nhất trên thương trường. Tính đến hiện tại, The Blues mang về thành công hai cái tên đó là Hakim Ziyech cùng với Timo Werner.

Tiếp đến, ưu tiên của Lampard là “thay máu” vị trí hậu vệ trái. Tất nhiên, không thể phủ nhận Marcos Alonso là một trong những hậu vệ mang thiên hướng tấn công xuất sắc nhất Premier League, nhưng anh lại còn nhiều hạn chế về mặt phòng thủ. Trong khi đó, có vẻ như Emerson đã bị Lampard loại ra khỏi kế hoạch của mình. Gần đây, có khá nhiều đội bóng tại Serie A tỏ ra quan tâm hậu vệ này.

Chelsea chiêu mộ Marc Cucurella - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Mục tiêu số một của Chelsea là Ben Chilwell, tuy nhiên họ gặp rất nhiều khó khăn vì Leicester City quyết tâm giữ chân cầu thủ người Anh. Trong khi 2 phương án dự phòng là Nicolas Tagliafico và Alex Telles vẫn chưa có nhiều tiến triển. Theo AS, The Blues mới đây đã đưa Marc Cucurella vào tầm ngắm.

Cầu thủ 22 tuổi là sản phẩm của lò đào tạo La Masia, tuy nhiên anh không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong đội một của Barca và buộc phải ra đi. Chuyển đến khoác áo Getafe, Cucurella chơi cực kỳ chói sáng khi đóng góp 1 bàn và 6 kiến tạo sau 37 trận tại La Liga. Chelsea dự kiến sẽ chi ra 27 triệu euro để thuyết phục Getafe nhượng lại hậu vệ người Tây Ban Nha.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea trong các trận chung kết

 
Endo | 12:51 27/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục