Chelsea lên kế hoạch nổ bom tấn 70 triệu bảng thay Fabregas

21:28 Thứ tư 20/06/2018

TinTheThao.com.vnSau Barcelona, Chelsea đã chính thức tham gia cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ tài năng đang trong biên chế của Juventus.

Trước thềm mùa giải 2018/19, cựu vương Ngoại hạng Anh Chelsea đang được trước nhiều sự thay đổi. Đầu tiên là ở băng ghế chỉ đạo khi gần như bố già Maurizio Sarri sẽ thay thế Antonio Conte. Trong khi đó, những CLB lớn của châu Âu cũng đang "quyến rũ" những trụ cột của The Blues như thủ thành Thibaut Courtois hay linh hồn của hàng tấn công Eden Hazard.

Chelsea lên kế hoạch nổ bom tấn 70 triệu bảng thay Fabregas - Bóng Đá

 Courtois đang được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha liên hệ.

Với viễn cảnh này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang tìm kiếm một tiền vệ có khả năng sáng tạo để làm mới tuyến giữa của mình. Nhất là khi Cesc Fabregas đã không thể hiện được nhiều trong những mùa giải đã qua. Và cái tên mà Chelsea nhắm đến chính là Miralem Pjanic của Juventus.

Thế nhưng, nếu muốn có sự phục vụ của chân chuyền người Bosina này, đội bóng thành London phải vượt qua được một ổng lớn khác chính là Barcelona - CLB đang tìm 1 tiền vệ đẳng cấp thay thế vị trí mà Andres Iniesta để lại. Vì vậy, mức giá mà đại diện của Ngoại hạng Anh đưa ra cũng khá ấn tượng - 70 triệu bảng.

Chelsea lên kế hoạch nổ bom tấn 70 triệu bảng thay Fabregas - Bóng Đá

 

Trong 2 mùa giải khoác áo cho Bà đầm già thành Turin, Pjanic đã có ra sân tổng cộng 91 trận, ghi được 15 bàn ở mọi đấu trường và giành được 2 scudetto, 2 cúp QG Italia.

Đăng Huy | 20:05 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục