Chelsea lên kế hoạch nâng cấp "pháo đài" Stamford Bridge

21:17 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnTheo Footballgroundguide, Chelsea đã bắt đầu lên những phương án nâng cấp sân Stamford Bridge trong tương lai không xa.

Trong hơn 1 thập kỷ trở lại đây, Chelsea đã vươn lên trở thành một trong những đội bóng nằm trong top đầu của giải bóng số 1 xứ sở sương mù. Tuy nhiên The Blues lại không sở hữu một pháo đài quá hoành tráng như các đối thủ.

Với sức chứa chỉ 41,623 chỗ, Stamford Bridge chỉ đứng thứ 10 trong danh sách những SVĐ khủng nhất nước Anh, sau cả những Stadium of Light của Sunderland, St James' Park của Newcastle United, Olympic Stadium của West Ham,...

Chelsea lên kế hoạch

 Chelsea đã có kế hoạch nâng cấp "pháo đài" Stamford Bridge

Trước bối cảnh đó, lãnh đạo Chelsea được cho là đã có những kế hoạch để "nâng cấp" pháo đài Stamford Bridge lên một tầm cao mới. Theo đó, đội bóng thành London đã có những phương án nâng lượng chỗ tại Stamford Bridge lên thành 60.000.

Nếu kế hoạch này trở thành hiện thực, Chelsea sẽ sở hữu một trong 4 sân vận động có sức chứa khủng nhất nước Anh, chỉ sau Old Trafford của Man Utd (76,100), Tottenham Hotspur Stadium (61,000), và Emirates của Arsenal (60,432).

Trong quá khứ, Chelsea cũng từng có kế hoạch xây riêng một sân mới vào năm 2012. Đáng tiếc kế hoạch này đã bị hủy bỏ, khi lãnh đạo The Blues đã không thể tìm được khu vực thích hợp để triển khai. Giờ đây, Chelsea cũng chỉ có thể nâng cấp, chứ không thể xây thêm sân mới vì quỹ đất tại London không cho phép. 

Video những bàn thắng tuyệt đẹp trên sân tập của Chelsea

Kỳ Anh | 20:55 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục