Chelsea, Leicester đe dọa Liverpool, Van Dijk đăng đàn nói điều điên rồ

09:00 Thứ tư 13/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan tỏ ra thận trọng khi được hỏi về các đối thủ cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League.

Giải Ngoại Hạng Anh mùa 2019/20 đã trôi qua được 12 vòng đấu và Liverpool tiếp tục thị uy sức mạnh của mình. Đoàn quân của Jurgen Klopp là những người duy nhất chưa để thua trận nào, đồng thời đang ung dung trên ngôi đầu với việc nắm trong tay 34 điểm.

Thậm chí, The Kop vừa đánh bại Manchester City 3-1 đầy thuyết phục và đẩy các nhà đương kim vô địch xuống vị trí thứ tư. Thật bất ngờ khi tính đến thời điểm này, hai đội bóng đang bám đuổi gắt gao "Lữ đoàn đỏ" lại là Leicester City và Chelsea.

Virgil van Dijk replies when asked if Chelsea FC, Leicester City are in the title race - Bóng Đá

 Van Dijk đánh giá cao cả... Sheffield United.

Cả hai CLB nói trên đều đang có trong tay 26 điểm, chia sẻ hai vị trí thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Virgil Van Dijk đã lên tiếng nói lời thẳng thắn về các đối thủ cạnh tranh.

"Tôi không biết nữa đó. Đó là một vài vấn đề mà mọi người có thể bàn tán trên các phương tiện truyền thông. Họ đã làm rất tốt và ngay cả khi bạn nhìn vào Sheffield United hiện tại, họ cũng đang cho thấy mình là một đội bóng rất khó bị đánh bại.

Tôi thừa biết điều đó, mọi người ở đây cũng biết năm nay sẽ là một năm khó khăn như thế nào. Vì vậy, chúng tôi không quá chú tâm vào tình hình của những đội khác", cựu cầu thủ Southampton chia sẻ trên Sky Sports.

Xem bàn thắng đẹp của Jordan Henderson vào lưới Man City: 

Giang Nam | 08:20 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục