Chelsea lại bị tố là chơi quá bạo lực

11:42 Chủ nhật 24/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Mark Hughes của Stoke City cho rằng Chelsea đã quá may mắn khi vẫn còn đủ 11 cầu thủ trên sân sau khi trận đấu tại Britannia kết thúc.

Chelsea mùa giải năm nay đã gặp phải rất nhiều phàn nàn về lối chơi máu lửa trên mức cần thiết, và bản thân các cầu thủ của The Blues cũng đã thường xuyên nhận những chiếc thẻ cảnh cáo từ phía các trọng tài.

Chelsea lại bị tố là chơi quá bạo lực - Bóng Đá

 

Gần đây nhất, trung vệ David Luiz cũng đã bị cấm thi đấu 3 trận vì cú vào bóng rất nguy hiểm trong trận đấu với Arsenal. Và mới đây trong trận đấu với Stoke City. Marcos Alonso cũng đã một tình huống tranh chấp rất quyết liệt với Mame Biram Diouf, chỉ ngay sau khi bị trọng tài Mike Dean cảnh cáo về tình huống cản phá đối với Joe Allen.

Bản thân HLV Conte có lẽ cũng cảm nhận được điều này, khi ngay tình huống nói trên ông cũng đã nhanh chóng rút Alonso ra khỏi sân. Ở bên kia chiến tuyến, Mark Hughes cũng đã không giấu được sự bức xúc của mình về lối chơi tương đối bạo lực của The Blues.

"Theo quan điểm của tôi, Alonson hoàn toàn có thể bị truất quyền thi đấu. Ngay cả HLV của họ (Chelsea) cũng đồng ý là Alonso khá may mắn, khi ông ấy đã rút cậu ấy ra ngay sau tình huống đó."

Trở lại với trận đấu tại Britannia, ngoài tình huống của Alonso thì Chelsea đã hoàn toàn thể hiện được sự vượt trội trước Stoke. Kết quả chung cuộc của trận đấu là 4-0 dành cho đội bóng thành London.

Video tài năng của Marcos Alonso

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:55 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục