"Chelsea là ưu tiên hàng đầu của tôi, nhưng..."

10:48 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Tiền đạo Olivier Giroud chia sẻ mình có thể rời Chelsea ngay trong tháng Một, nhưng anh vẫn muốn ở lại câu lạc bộ với mục tiêu chiến đấu cho một vị trí trong đội hình chính.

Hồi đầu tuần, chân sút người Pháp cũng tiết lộ bản thân không thấy vui khi phải ngồi dự bị ở Stamford Bridge, song Giroud không chỉ trích HLV Frank Lampard. Tân thuyền trưởng của Chelsea chỉ mới để anh ra sân 3 lần trong mùa giải này, với duy nhất 1 trận đá chính.

Giroud talks about Chelsea - Bóng Đá

 Giroud không được Lampard trọng dụng.

Dù thất vọng, nhưng Giroud sẽ không quyết định rời đi vì Chelsea vẫn là "ưu tiên" của anh. Phát biểu sau trận hòa giữa Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ, Giroud chia sẻ:

"Tôi sẽ chiến đấu cho vị trí của mình ở Chelsea. Huấn luyện viên biết điều đó. Và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vào tháng Một. Nếu tôi muốn rời Chelsea? Không cần thiết. Nhưng nếu phải đưa ra lựa chọn... Tôi vẫn còn vài năm tốt đẹp trước mắt."

"33 tuổi, tôi vẫn có đôi chân, lối sống lành mạnh và tôi cảm thấy tốt về mặt thể chất. Tôi muốn chơi nhiều trận đấu hơn. Chelsea là ưu tiên hàng đầu của tôi, nhưng nếu cuối cùng tôi buộc phải đưa ra lựa chọn, tôi sẽ làm điều đó, như khi quyết định rời Arsenal."

Giroud vừa ghi được bàn thắng thứ 38 cho đội tuyển Pháp, chỉ sau 4 phút có mặt trên sân từ băng ghế dự bị.

Xem lại siêu phẩm của Giroud:

Huỳnh Phong | 09:30 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục