Chelsea không thể vô địch Premier League nếu còn cái tên này trong đội hình

12:31 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnSau trận hòa của Chelsea trước Man Utd, huyền thoại Liverpool, Graeme Souness đã bày tỏ quan điểm rằng, The Blues sẽ không thể vô địch Premier League nếu còn cái tên này trong đội hình.

Chạm trán Man United trên sân nhà Stamford Bridge, những tưởng Chelsea sẽ có một trận đấu dễ dàng khi sớm vươn lên dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng của Antonio Rudiger, thế nhưng, sự thế trên sân lại diễn ra rất khác.

Cú đúp của Anthony Martial đã khiến tình thế đảo chiều và khiến The Blues đối diện với nguy cơ trắng tay ngay tại London. Dù vậy, bàn thắng của Ross Barkley đã cứu Chelsea khỏi một thất bại trông thấy và giúp họ không bị Man City và Liverpool bỏ lại xa trong cuộc đua top đầu.

Chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Sarri, chuyên gia bóng đá, Graeme Souness đã nhận định rằng, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không thể nào vô địch Premier League nếu còn cái tên này trong đội hình.

Cụ thể, Souness nói: "Bạn sẽ không thể vô địch giải đấu với một trung phong cắm chỉ biết kiến tạo như Giroud. Một tiền đạo giỏi theo tôi, phải biết ghi trên 20 bàn/mùa.

Souness cho rằng Giroud chính là "tử huyệt" của Chelsea. 

Với Giroud, tôi không thấy điều đó. Tôi không nói cậu ấy không biết ghi bàn nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ không ghi đủ số bàn thắng cần thiết cho Chelsea".

Sau trận hòa trước Man United, Chelsea sẽ có cuộc đối đầu với BATE Borisov tại Europa League trước khi trở về Premier League để chạm trán Burnley.

Phi Yến | 11:16 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục