"Chelsea không nên mua cậu ấy, đó không còn là 1 ngôi sao hàng đầu"

11:33 Thứ sáu 10/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Frank Leboeuf cho rằng The Blues nên từ bỏ một cái tên mà họ được cho là đang cảm thấy hứng thú.

Siêu phẩm không thể cản phá của Coutinho vào lưới Bremen

Cách đây ít ngày, Chelsea được cho là muốn sở hữu Coutinho theo dạng cho mượn. Và theo thông tin từ Sport, Barcelona sẽ yêu cầu một điều khoản mua đứt bắt buộc nếu Chelsea muốn mượn cầu thủ này. 

Thời gian qua, đã có tương đối nhiều những tin đồn về việc thượng tầng Stamford Bridge muốn có được cựu sao Liverpool. Thế nhưng theo cựu danh thủ Frank Leboeuf, ông không ủng hộ The Blues theo đuổi thương vụ này:

"Thành thực mà nói, thì Chelsea không nên mua cậu ấy."

Frank Leboeuf explains why Chelsea should snub Philippe Coutinho transfer - Bóng Đá

Frank Leboeuf cho rằng Chelsea không nên mua Coutinho khi mà ông cho rằng đẳng cấp của anh không còn được như xưa. 

"Philippe Coutinho là một cầu thủ giỏi, nhưng theo tôi là lỗi của Barca khi khiến mọi chuyện rơi vào tình cảnh hiện tại. Họ đã chi nhiều tiền để có Coutinho, một cái tên mà với tôi thì không thuộc về La Liga."

"Giờ thì tôi nghĩ sẽ rất khó để đảo ngược hệ thống, và cũng thật khó để tin rằng họ sẽ chấp nhận một thương vụ mà tại đó, họ lỗ khoảng 65 triệu bảng."

"Dĩ nhiên Coutinho là một cái tên chất lượng, nhưng cậu ấy có còn là một nhóm những ngôi sao hàng đầu thế giới hay không?"

"Messi, Mbappe, Ronaldo, Neymar thì phải, còn Coutinho thì có mức giá của một cầu thủ hàng đầu, nhưng liệu đẳng cấp của cậu ấy có tương xứng không thì tôi không chắc."

Anh Tú | 10:36 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục